Giải pháp nâng cao chất lượng tự học học phần Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
Solutions to improve the quality of self-study of the module Viet Nam history of the Communist Party for students at Quang Ninh University of Industry
Tóm tắt
Tự học đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình học ở Đại học của sinh viên. Tự học nhằm phát huy tính tự giác tích cực năng lực đọc sách và nghiên cứu của sinh viên để thực hiện nhiệm vụ giáo dục ở các trường Đại học là "biến quá trình đạo tạo thành quá trình tự đào tạo của sinh viên". Học phần Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam có ý nghĩa to lớn trong việc giáo dục về truyền thống cách mạng của Đảng. Qua đó nâng cao về lòng tự hào đối với Đảng và đối với dân tộc Việt Nam.
Abstract
Self-study plays an extremely important role in the student's university learning process. Self-study in order to promote the positive self-discipline of students' reading and research capacity to fulfill the educational task at universities is to "turn the training process into the self-training process of students". The Course History of the Communist Party of Vietnam is of great significance in educating about the Party's revolutionary tradition. Thereby raising pride for the Party and for the Vietnamese people.Keywords: Self learning, self-study quality, student.
Tệp toàn văn
Tài liệu tham khảo:
1. Bộ Giáo dục và Đào tạo (2021), Giáo trình Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, NXB Chính trị quốc gia Sự thật 2. Luật giáo dục (2019), NXB Lao động.
3. Hồ Chí Minh toàn tập, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội, tập 4.
Ý kiến bạn đọc
Bạn cần đăng nhập với tư cách là Thành viên chính thức để có thể bình luận
Tin xem nhiều
- Cán bộ, đảng viên với việc tu dưỡng đạo đức cách mạng trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Vệt Nam hiện nay
- Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Tạp chí điện tử Khoa học và Công nghệ
- Lồng ghép giáo dục kỹ năng sống cho học sinh THPT thông qua các chủ đề hóa học
- Nghiên cứu lỗi của động cơ không đồng bộ roto lồng sóc 3 pha1,5kw 4 cực trong trường hợp sự cố thanh dẫn roto
- Áp dụng mô hình “Blended learning” trong giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
- Giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý giáo dục sinh viên năm thứ nhất tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
- Xây dựng định mức năng suất và tiêu hao vật tư cho thiết bị khai thác và tuyển quặng tại tổ hợp dự án bô-xit Tân Rai và Nhân Cơ - TKV
- Phân tích và thiết kế bộ điều khiển hệ thống phân loại sản phẩm ứng dụng Logic mờ
- Nghiên cứu giảng dạy vật lí đại cương có hướng dẫn theo module: Phát triển năng lực tự học cho sinh viên
- Nghiên cứu mô hình Blended learning trong dạy học toán cao cấp tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh